Chúng tôi làm gì

Sản phẩm của chúng tôi

Dây Đai Nhựa PET

Dây Đai Nhựa PP

Nguyên Liệu Của Chúng Tôi

DE KOHN ECO BAND

Dây Đai Hàng - Thùng Carton - PET

Máy đóng đai bán tự động chali JN-740

Nhà Máy Sản Xuất Dây Đai Nhựa DE KOHN

Công ty CP Sản Xuất & Thương Mại DEKOHN

Về chúng tôi

Công ty CP Sản Xuất & Thương Mại DEKOHN là một trong những doanh nghiệp chuyên sản xuất và xuất khẩu dây đai nhựa PP, PET lớn nhất Việt Nam. Với nhà xưởng diện tích trên 3000m2, cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến của Châu Âu. Sản phẩm của chúng tôi đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, được cung cấp trên toàn thị trường Việt Nam cũng như nhiều nước khác trên thế giới.

Với hiểu biết chuyên sâu trong lĩnh vực hạt nhựa, chúng tôi hoàn toàn chủ động và kiểm soát được chất lượng từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến sản phẩm đầu ra, sản phẩm dây đai nhựa PP, PET của chúng tôi có ưu việt sau:

  • Màu sắc đẹp, dây thẳng và đồng đều
  • Lực kéo tối đa và có thể sử dụng được cho máy đóng đai tự động và bán tự động cùng với các dụng cụ đai kiện hàng chuyên dùng khác.
  • Chúng tôi có thể in chữ, logo của khách hàng trên dây đai nhựa PP, PET góp phần xây dựng thương hiệu và uy tín cho khách hàng.
  • Chúng tôi cũng cung cấp các dụng cụ, máy móc và phụ kiện hỗ trợ cho quá trình đai kiện hàng, đóng đai bằng tay cũng như đội ngũ tư vấn, kỹ thuật đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng
  • Chúng tôi có thể cung ứng nhanh nhất sản phẩm cho nhu cầu của khách hàng.

Phản hồi khách hàng

Khách hàng nói về chúng tôi

Mới nhất

Tin tức