Hướng đi mới cho các doanh nghiệp dây đai nhựa PP


Năm 2019 này dây đai nhựa PP sẽ là năm mà ngành công nghiệp sản xuất dây đai nhựa sẽ có những bước phát triển mới trong ngành sản xuất đầy tiềm năng và nhiều thách thức này.

Ngành dây đai nhựa PP sẽ phát triển ra sao?

Dây đai nhựa PP trong những năm tới?

Trong năm 2019, đã có những sự kiện lớn tác động đến doanh nghiệp Việt Nam: Đó là tham gia Hiệp định CPTPP chính thức được các nước thành viên phê chuẩn, hội nghị thượng đỉnh TRUMP - KIM diễn ra tại Hà Nội, và Việt Nam tham gia Hiệp định đối tác kinh tế toàn diện khu vực RCEP  . Điều này cũng có tác động không nhỏ đến tình hình phát triển của các doanh nghiệp nước nhà trong năm 2019. Nhiều mặt hàng đòi hỏi sự khắt khe trong khâu sản xuất và đóng gói sản phẩm khi xuất khẩu sang các nước trên thế giới đòi hỏi phải có những quy chuẩn nhất định. Điều này đòi hỏi các sản phẩm sử dụng cho đai kiện hàng hóa cũng tăng nhanh và số lượng ngày càng nhiều.
Dây đai nhựa đóng gói hàng hóa xuất khẩu cũng theo đó mà tăng lên về số lượng và chất lượng ngày một đảm bảo hơn trong quá trình đai kiện hàng hóa như các loại dây: dây đai nhựa PP, dây đai PET, dây đai thép… và nhiều sản phẩm dây đai hàng khác.

Dây đai nhựa PP sẽ cạnh tranh như thế nào?

Thách thức lớn đầu tiên của các Doanh nghiệp sản xuất dây đai nhựa PP trong bối cảnh hội nhập hiện nay đó là phải chứng minh được dây chuyền sản xuất, nguồn gốc, xuất xứ nguyên liệu và sản phẩm an toàn và thân thiện môi trường.. DEKOHN là một trong số các doanh nghiệp đó với vốn đầu tư lên tới 50 tỷ Đồng. Dây chuyền sản xuất dây đai nhựa hiện đại nhất và cho ra những sản phẩm chất lượng giá cả cạnh tranh nhất, là 1 trong những doanh nghiệp sản xuất dây đai nhựa với sản lượng lớn nhất cả nước hiện nay.

Biến động về giá dây đai nhựa PP trên thị trường Việt Nam?

Mặt hàng sản phẩm nào cũng có những biến động nhất định về giá chỉ là nhiều hay ít. Dây đai nhựa PP cũng không thể tránh khỏi biến động về giá bởi thiếu hụt nguồn nguyên liệu sản xuất hạt nhựa. DEKOHN cũng chịu tác động không ít từ những ảnh hưởng đó.

Tại sao sản phẩm dây đai của DEKOHN luôn là giá cả cạnh tranh nhưng vẫn luôn được khách hàng là các doanh nghiệp lớn hàng đầu trong nước tin dùng bởi một lý do mấu chốt đó là chất lượng đi liền với giá thành và uy tín khẳng định từ thương hiệu của mỗi doanh nghiệp từ đó mà đi lên.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ.


Bài liên quan