DÂY ĐAI NHỰA DE KOHN KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TRÊN THỊ TRƯỜNG NHỰA VIỆT NAM


Bắt đầu sản xuất Dây đai nhựa từ năm 2017, DE KOHN đã trở thành top 3 nhà sản xuất và kinh doanh Dây đai nhựa hàng đầu Việt Nam... Nhờ sự cam kết mạnh mẽ, bền bỉ, kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền vững; ngành sản xuất Dây Đai Nhựa đã vững vàng vượt qua những khó khăn, thách thức trong Đại dịch Covid-19 và biến động thế giới để duy trì và phát triển.

Sản lượng Dây Đai Nhựa DE KOHN tăng trưởng đáng kể, đạt mốc 400 tấn/ tháng, chất lượng sản phẩm cao đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng trong nước và quốc tế.

Hiện tại, DE KOHN đang sản xuất và kinh doanh rất nhiều dòng sản phẩm đáp ứng tất cả các nhu cầu sử dụng của khách hàng từ Dây đai nhựa cơ bản đến dòng cao cấp và dùng cho máy đóng đai tự động: Dây đai nhựa PP, Dây đai nhựa PET, Dây đai in chữ, Dây đai nhựa chạy máy tự động, Dây đai nhựa xuất khẩu, Dây đai chống tia UV, Dây đai chống tĩnh điện, Dây đai nhựa trong nguyên sinh..

Để có được những thành công đó, DE KOHN đã đầu tư đồng bộ từ khâu sản xuất đến khâu bán hàng. Tiên phong trong công nghệ sản xuất, đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại tiêu chuẩn quốc tế. Với hệ thống dây chuyền thiết bị theo công nghệ mới nhất và hiện đại nhất - để đảm bảo các thiết bị có công suất cao, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Điều cốt lõi nữa là lấy khách hàng sử dụng Dây đai là trung tâm để phục vụ và hoàn thiện.

Ngoài ra, với dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động và khép kín, đi kèm theo đó là hệ thống thiết bị định lượng và kiểm soát chất lượng, đảm bảo sản phẩm Dây đai nhựa luôn đồng nhất và 100% đạt chuẩn chạy máy đai tự động, cũng như tiêu chuẩn xuất khẩu.

Nguyên liệu để sản xuất Dây đai nhựa DE KOHN được nhập từ các nguồn uy tín, quy trình sản xuất khép kín từ khâu trộn nguyên liệu đến đầu ra thành phẩm. Nguyên liệu và các phụ gia được cấp tự động vào hệ trộn trung tâm - hệ trộn hiện đại nhất Việt Nam hiện nay.

Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, các nhà máy sản xuất Dây đai nhựa DE KOHN còn đặt tại trung tâm công nghiệp Bắc Ninh. Chính nhờ nhà máy đặt tại vị trí trung tâm các tỉnh có tốc độ phát triển kinh tế cao trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ như Bắc Giang, Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Hưng Yên.. đã làm giảm được chi phí vận chuyển, tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng.

Nhờ sự vượt trội về kỹ thuật, Dây đai nhựa DE KOHN đã được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng - Trung tâm Chứng nhận phù hợp - QUACERT cấp chứng nhận phù hợp, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia…

Với những định hướng chiến lược quan trọng cùng sự tin tưởng của khách hàng, DE KOHN đã và đang mở rộng thị trường, vươn lên khẳng định vị thế, trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường Dây đai nhựa Việt Nam.
 


Bài liên quan