Tin tức


DÂY ĐAI NHỰA DE KOHN KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TRÊN THỊ TRƯỜNG NHỰA VIỆT NAM

Bắt đầu sản xuất Dây đai nhựa từ năm 2017, DE KOHN đã trở thành top 3 nhà sản xuất và kinh doanh Dây đai nhựa hàng đầu Việt Nam... Nhờ sự cam kết mạnh mẽ, bền bỉ, kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền vững; ngành sản xuất Dây Đai Nhựa đã vững vàng vượt qua những khó khăn, thách thức trong Đại dịch Covid-19 và biến động thế giới để duy trì và phát triển.


An Phát Holdings chi gần 2.000 tỷ đồng đầu tư KCN An Phát 1

Công ty Công nghiệp Kỹ thuật cao An Phát 1- thành viên Tập đoàn An Phát Holdings đã nhận giấy Chứng nhận đăng ký đầu tư Dự án khu công nghiệp An Phát 1 từ UBND tỉnh Hải Dương. Ngày 5/3/2021, tại trụ sở Công ty CP Khu Công nghiệp Kỹ thuật cao An Phát 1, thành viên Tập đoàn An Phát Holdings và là chủ đầu tư KCN An Phát 1 (trước đó là KCN Quốc Tuấn- An Bình) đã diễn ra Lễ trao giấy Chứng nhận Đăng ký đầu tư Dự án khu công nghiệp An Phát 1.


Cung cấp Dây đai buộc hàng tại Quảng Ninh

Công Ty CP Sản Xuất và Thương Mại DE KOHN chuyên sản xuất và cung cấp các loại dây đai nhựa buộc hàng tại Quảng Ninh. Nhà máy sản xuất Dây đai DE KOHN tại Khu Công Nghiệp Đại Đồng - Hoàn Sơn, xã Tri Phương, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh có công suất 300 tấn dây / tháng, cung cấp các loại dây đai chất lượng cao, mẫu mã màu sắc đa dạng.


Samsung bác bỏ thông tin chuyển một phần sản xuất smartphone từ Việt Nam sang Ấn Độ

TTO - Thông tin cho Tuổi Trẻ Online, đại diện Samsung Việt Nam khẳng định thông tin về việc Samsung có thể chuyển một phần sản xuất smartphone từ Việt Nam sang Ấn Độ là không đúng sự thật. Theo đó, hiện các nhà máy sản xuất điện thoại của Samsung đặt tại Bắc Ninh và Thái Nguyên đang hoạt động bình thường và không có liên quan gì đến sự điều chỉnh sản lượng sản xuất của nhà máy tại Ấn Độ.


Dây Đai Nhựa - Giải pháp đóng gói hàng hóa hiệu quả và tiện lợi cho doanh nghiệp

Công nghiệp sản xuất càng phát triển dẫn đến lượng hàng hóa ngày càng gia tăng vì thế nhiều doanh nghiệp và các cá nhân rất quan tâm đến các vật liệu đóng gói hàng hóa. Một trong những vật liệu phổ biến là Dây Đai Nhựa.


Apple tạm dừng sản xuất iPhone tại Việt Nam

Theo Apple Insider, Apple đã đến thăm nhà máy tại Việt Nam, thuộc sở hữu của đối tác chuyên lắp ráp iPhone là Luxshare. Dù được đánh giá cao, nhưng nhà máy lắp ráp iPhone tại Bắc Giang vẫn chưa đạt yêu cầu. Theo báo cáo mới đây của Apple Insider, Apple đang tạm dừng kế hoạch sản xuất iPhone tại Việt Nam. Cụ thể, nguồn tin cho biết, Apple đã đến thăm nhà máy thuộc sở hữu của đối tác chuyên lắp ráp iPhone là Luxshare tại Việt Nam.


Thương mại của Hàn quốc với Việt Nam tăng mạnh năm 2019

Thương mại của Hàn quốc với Việt Nam tăng mạnh 16.5% hàng năm kể từ khi hai nước ký Hiệp định thương mại tự do năm 2015, dữ liệu cập nhật ngày 20/02/2020. Kim ngạch thương mại hai chiều giữa hai nước đạt 69.2 tỷ Đô la Mỹ năm 2019, so với 37.6 tỷ Đô la Mỹ đạt được vào năm 2015, theo Cục Hải Quan Hàn Quốc


Ký Biên bản ghi nhớ về Hợp tác công tư xây dựng kinh tế tuần hoàn trong quản lý rác thải nhựa

Hợp tác công tư này sẽ tập trung vào vấn đề xử lý các loại rác thải nhựa khó thu gom hiện nay như bao bì nhựa sử dụng một lần. Đây là lần đầu tiên một Hợp tác công tư được ký kết nhằm giải quyết vấn đề quốc gia về quản lý rác thải nhựa.


DE KOHN Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Sản xuất Dây Đai Nhựa PP, PET tại Bắc Ninh

(DE KOHN) - Ngày 01/01/2020, Công ty Cổ phần Sản xuất & Thương mại DE KOHN dự kiến hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Sản xuất Dây Đai Nhựa PP, PET tại Bắc Ninh, nâng tổng vốn đầu tư của DE KOHN lên 30 tỷ Đồng. Với dự án này, Nhà máy Sản xuất Dây Đai Nhựa PP, PET DE KOHN sẽ tăng gấp đôi công suất sản xuất, đáp ứng nhu cầu đóng gói, đai kiện hàng hóa ngày càng tăng của các doanh nghiệp đối với các sản phẩm Dây đai nhựa chất lượng cao. 


Suntory tham gia với kình địch Coca Cola hối thúc Việt Nam tái chế rác thải nhựa.

Tokyo (Reuters) – Tập Đoàn Sản Xuất Đồ Uống Khổng Lồ Suntory của Nhật Bản thông báo hãng sẽ làm việc với kình địch Coca –Cola cũng như Nestle để hối thúc chính phủ ở Việt Nam –  một trong những nước thải nhiều rác thải ra đại dương – để tạo ra hệ thống tái chế quy mô lớn.